Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Ủng Hộ Mình Bằng Cách Like Fanpage Bên Dưới Giúp Mình Nhé...!!

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Dành Chút Thời Gian Like Fanpage Giúp Mình Nhé

Xem Video Hướng Dẫn Tại Đây

Bài Viết Hướng Dẫn Game

Danh Sách Túi Gấm

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Túi Gấm.

Danh Sách Chiêu Hồn

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Chiêu Hồn.

Item Trong Game

Tổng Hợp Danh Sách Item Trong Game.

Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Game

Bài Viết Hướng Dẫn AE Bảo Mật Tài Khoản Game Của Mình.

Hướng Dẫn Nhận GiftCode

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nhận Code Trong Gane.

Hướng Dẫn Nạp Thẻ

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nạp Thẻ Trong Game.

Danh Sách Túi Gấm


Danh Sách Túi Gấm

   Dưới đây là danh sách túi gấm mình có thu thập được, có lưu ý nhỏ cho ae luôn :
+ Mình chỉ dịch công dụng riêng cái % có chính xác không mình không nói được vì túi tím nó thấp hơn túi cam và cũng vì một số đã có lv cao, nên chỉ số ban đầu không biết nữa, nên tốt nhất mọi người chỉ cần biết nó để làm gì là được rồi.
+ Tất nhiên là mình không thể giỏi tới mức thu thập được đủ, nên nếu thấy có thiếu cái nào mong ae post ảnh ở dưới bình luận mình sẽ bổ sung.
                         Thank All !

Sau khi nộ, 7% gây Choáng duy trì 1 hiệp


Giảm 6,4% sát thương lần đầu phải nhận


Sau khi nộ, 18% giảm 3 điểm nộ khí mục tiêu đơn thể


16% Cấm trị


Sau khi nộ, 12% giảm mục tiêu đơn thể phía trước 3 điểm nộ khí


HP + 5000


Thủ Vật + 1000


21% kháng cấm nộ


12% kháng phong kỹ


Thủ Ma +600


4,8% gây sát thương gấp đôi


Sau khi nộ, 7,2% Cấm Nộ mục tiêu đơn thể 2 hiệp


Bị Trị Liệu +1200


Mỗi hiệp đấu kết thúc 50% hồi 1 điểm nộ khí(Lv 50 tỷ lệ 100% hồi 1 nộ, lv100 tỷ lệ 100% hồi 2 nộ),ATK +1000


Sau khi tấn công nộ và công thường, nếu mục tiêu HP ít hơn 5%, gây cái chết cho mục tiêu hoặc kích hoạt hiệu ứng đặc biệt


Sau khi kích sát, hồi phục 10% HP bản thân


22,4% Kháng Choáng


ATK +1400


Trị Liệu +600


Sau khi nộ, 20% Phong kỹ duy trì 2 hiệp


Giảm 6,4% sát thương 2 lần đầu phải nhận



Sau khi công kích, giảm mục tiêu trước mặt 20,8% phòng thủ,duy trì 2 hiệp



Sau khi nộ, 21% gây Tê Liệt mục tiêu hàng trên



Sát thương đầu tăng 6,4%
+16% kháng giảm nộ
HP+11%.Sau khi công nộ sẽ buff cho 1 tướng khiên giảm sát thương bằng 100% ATK của tướng nộ. Duy trì 2 hiệp.
HP + 10%
 (Lv 100 tăng lên 25%)
Sau khi công nộ hoặc công thường, giảm 10% ATK mục tiêu đơn thể phía trước, duy trì 2 hiệp

+16% Kháng Tê Liệt







Bình Luận: