Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Ủng Hộ Mình Bằng Cách Like Fanpage Bên Dưới Giúp Mình Nhé...!!

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Dành Chút Thời Gian Like Fanpage Giúp Mình Nhé

Xem Video Hướng Dẫn Tại Đây

Bài Viết Hướng Dẫn Game

Danh Sách Túi Gấm

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Túi Gấm.

Danh Sách Chiêu Hồn

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Chiêu Hồn.

Item Trong Game

Tổng Hợp Danh Sách Item Trong Game.

Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Game

Bài Viết Hướng Dẫn AE Bảo Mật Tài Khoản Game Của Mình.

Hướng Dẫn Nhận GiftCode

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nhận Code Trong Gane.

Hướng Dẫn Nạp Thẻ

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nạp Thẻ Trong Game.

Hướng Dẫn Nạp Thẻ


Hướng Dẫn Nạp Thẻ


  Xin chào các bạn, hôm nay mình hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ trong cái game Khựa này.
  Sau bao ngày test lòi mắt cuối cùng mình cũng tìm ra cách nạp mới cho ACE, ở bài này mình hướng dẫn các bạn 2 cách luôn. 1 cách chắc ai cũng biết rồi, nhưng nói cho người mới chơi. Thôi lan man mệt VKL, vào luôn vấn đề.

  •   Cách 1 : Nạp Bằng Thẻ
  Có cái gì đâu, chuẩn bị cái card điện thoại (Mà thường là Viettel) rồi Pm bạn này Phan Thảo hỏi mua card game OMG!Tam Quốc là xong. Giao dịch rồi lấy seri và mã thẻ rồi nạp.
                                                  Có mã thẻ và card rồi thì vào game :
Và Tiếp Theo Nhập Vào :

    + Lưu Ý : Đây là mình thấy mọi người hay nạp thì mình post cho ae tham khảo, chứ tuyệt đối mình không đứng ra đảm bảo bạn này sẽ uy tín 100%, nên ai mà giao dịch có bị gì thì tự chịu trách nhiệm, mình không hề ép hay bắt các bạn phải mua của bạn ấy gì. 

    + Ưu điểm : Nhanh, Gọn, Lẹ
    + Nhược điểm : Khá đắt, nạp chơi vài lần thì không nói, chứ mấy bác có máu ăn chơi nạp thế thì hơi thốn
    + Giá : 10 Tệ = 50k Card = 100 KNB
  • Cách 2 : Nạp Trên Trang Chủ Thông Qua PayPal
    Cần có :
  • + 1 Tài Khoản PayPal đã Verify (Nếu chưa có vào đây)
    + Hết rồi, có vậy thôi...!

    Lưu ý : Chỉ dành cho Android nhé.
  • Đầu tiên truy cập trang chủ game  Tam Quốc Khựa
           + Đăng nhập tài khoản game vào để truy cập 

                        + Tiếp theo trên thanh công cụ chọn :


                  + Tiếp Theo :

                + Hiện thông báo chấp nhận giao dịch :


      + Ngay lập tức nó sẽ chuyển bạn đến trang PayPal của bạn, Ae đăng nhập và nhấn đồng ý giao dịch trên PayPal là xong.

  • Chia sẻ luôn cho AE PayPal là cổng giao dịch chính của Quốc tế hiện nay, nó là phương tiện trợ giúp đắc lực của cộng đồng MMO Việt Nam và thế giới nên rất uy tín, AE có thể lên mạng tìm đọc nếu không tin.
  • Mình chỉ chơi vui nên nạp chỉ là test cho AE, mình có 1 cách kiếm tiền PayPal Free cho ae đó là sử dụng ứng dụng UENTO ( AE có thể vào đây để xem cách chơi ).
  • Hoặc là AE lên mạng tìm hiểu cách nạp vào PayPal, hình như Visa có đăng ký PayPal có thể dùng để giao dịch, như thế thì AE chỉ cần bỏ tiền vào Visa giống AE bỏ tiền vào ATM ấy.

       + Phí : 10 tệ = 1,67$ = 37k = 100 KNB
    (AE có thể thấy khá thấp so với thẻ nạp, thật ra 37k với 50k chả hơn nhau mấy nhưng mà 370k và 500k thì là vấn đề khác đúng không).
       + Ưu điểm : Rẻ, Làm chủ được khoản tiền của mình, có thể kiếm được Free
       + Nhược điểm : Không phải ai cũng có Visa và Verify PayPal cũng khó với người đầu(Nếu dùng AE nên lên mạng xem hướng dẫn,có rất nhiều bài viết cho AE tham khảo)
  • Lưu Ý :
    + Nếu AE nhập Refarral của mình thì khi đạt LV20 pm Facebook cho mình, mình sẽ tặng 1 cái card 20k
    + Còn AE nào chơi mà không có Visa, có thể chơi Uento và nhờ mình nạp hộ khi đủ điểm

Video hướng dẫn :



          Ok Xong rồi Chúc AE chơi game vui vẻ !!!
Bình Luận: