Tamquoc1st
THÔNG BÁO:
Ủng Hộ Mình Bằng Cách Like Fanpage Bên Dưới Giúp Mình Nhé...!!

Bấm Like(sau đó Confim) nếu thấy website hữu ích nhé...!!


Truy cập Group để tham gia cùng Cộng Đồng TamQuoc tại Việt Nam :
Truy Cập Tại Đây

Dành Chút Thời Gian Like Fanpage Giúp Mình Nhé

Xem Video Hướng Dẫn Tại Đây

Bài Viết Hướng Dẫn Game

Danh Sách Túi Gấm

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Túi Gấm.

Danh Sách Chiêu Hồn

Tổng Hợp Hình Ảnh Về Chiêu Hồn.

Item Trong Game

Tổng Hợp Danh Sách Item Trong Game.

Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Game

Bài Viết Hướng Dẫn AE Bảo Mật Tài Khoản Game Của Mình.

Hướng Dẫn Nhận GiftCode

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nhận Code Trong Gane.

Hướng Dẫn Nạp Thẻ

Bài Viết Hướng Dẫn Bạn Nạp Thẻ Trong Game.

Item Trong Game


Item Trong Game


   Một số thành viên mới chơi chắc chắn sẽ vô cùng bối rối trước số lượng item khủng trong game mà khó có chuyện ngày một ngày hai mà có thể hiểu được công dụng của chúng.
   Ở bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn thấy những item đó là gì? Công dụng? Và làm sao để có nó.
   Mình xin lưu ý luôn, đầu tiên mình sẽ bỏ qua những cái item thân thuộc mà ai cũng biết, mà đã quá quen ở bản VN. Thứ hai, tên gọi là do mình đặt theo cái phong cài cách Mình Thích Thi.....À mà thôi, còn một số loại vì cạn từ không ghi. Nên có đúng hay sai, xin mọi người miễn bàn đến nó.
   Và ở mục Cách Nhận mình không thể liệt kê hết được vì nhiều hạn chế.
   Dưới đây là danh sách, để xem chi tiết bạn chọn vào loại item đó để xem...
                         Thank All..
!!!!   



Bình Luận: